Chính sách bảo hành và hoàn trả

Chính sách bảo hành và hoàn trả

ĐƯỢC CHẤP NHẬN BẢO HÀNH - TÀI KHOẢN FACEBOOK

Trong vòng 24h kể từ khi mua tài khoản facebook trên hệ thống, khách hàng được bảo hành trong các trường hợp sau:
1. Đăng nhập lần đầu không thành công (Sai ​​UID, sai mật khẩu, sai mã 2FA)
2. Tài khoản có tài khoản pre- quảng cáo bị hạn chế (Không thể tạo Camp, Thêm BM)
3. Tài khoản đã bị vô hiệu hóa tài khoản quảng cáo cá nhân trước đó

TUYÊN BỐ TỪ CHỐI BẢO HÀNH - TÀI KHOẢN FACEBOOK

Khách hàng không được bảo hành tài khoản facebook trong các trường hợp sau:
1. Tài khoản của bạn bị kiểm tra khi tạo Camp, Thêm thẻ, Thêm BM, Thêm tài khoản facebook cá nhân, đăng ký BM...
2. Tài khoản của bạn bị hạn chế quảng cáo bằng cách tạo Camp , Thêm thẻ, Thêm BM, Thêm tài khoản facebook cá nhân, đăng ký BM...
3. Tài khoản của bạn đã bị bạn vô hiệu hóa tài khoản quảng cáo cá nhân bằng cách tạo Camp, Thêm thẻ
4. Tài khoản bị kiểm tra sau khi đăng nhập hoặc thay đổi thông tin tài khoản
5. Ngưỡng tài khoản bị giảm sau khi thêm thẻ hoặc thay đổi múi giờ, tiền tệ


ĐƯỢC CHẤP NHẬN BẢO HÀNH - KINH DOANH

Trong vòng 24h kể từ khi Link BM mua trên hệ thống, khách hàng được bảo hành trong các trường hợp sau:
1. Mời Link nhận BM không truy cập được (Link lỗi, Link hết hạn)
2. BM bị hạn chế quảng cáo (BM die - Không tạo được tài khoản quảng cáo)
3. BM đã vô hiệu hóa tài khoản quảng cáo (BM live - Die ad account)
(*) Đối với xác minh doanh nghiệp BM: Bảo hành 1 đổi 1 nếu thiếu xanh trong vòng 3 ngày kể từ ngày mua hàng BM trên hệ thống (Điều khoản này được chấp nhận nếu BM không vi phạm các điều khoản của bên từ chối bảo hành)

TUYÊN BỐ TỪ CHỐI BẢO HÀNH - GIÁM ĐỐC KINH DOANH

1. BM do bạn tạo Camp (Bao gồm cả bản nháp)
2. BM đã được bạn thêm thông tin thanh toán (Add card)
3. BM do bạn tạo tài khoản quảng cáo
5. BM do bạn tạo Pixel hoặc nhận Pixel từ người khác BM
6. BM được xác minh bằng dịch vụ thư tạm thời (Mail10m,...)
7. Ngưỡng của BM giảm
8. Thay đổi đơn vị tiền tệ của tài khoản quảng cáo trong BM
9. Đối với Xác minh doanh nghiệp BM, chúng tôi chỉ hỗ trợ bảo hành 3 ngày. Nếu sau thời gian này bị mất, chúng tôi không hỗ trợ bảo hành. Điều này là rất bình thường. Nguyên nhân là do sản phẩm, dịch vụ của bạn vi phạm chính sách hoặc có nghi ngờ trong việc thanh toán và sử dụng ip không đáng tin cậy.
(*) Trong vòng 24h kể từ khi ngâm BM: Nếu BM bị hạn chế quảng cáo hoặc Tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa thì tuyệt đối không tự ý chống lại BM (Tài khoản quảng cáo). Nếu bạn có lực cản thì BM đó sẽ không được bảo hành.


ĐƯỢC CHẤP NHẬN BẢO HÀNH - TÀI KHOẢN GOOGLE ADS

1. Tài khoản chưa thay đổi thông tin bảo mật.
1. Tài khoản chưa bị vô hiệu hóa

TUYÊN BỐ TỪ CHỐI TRÁCH NHIỆM BẢO HÀNH - TÀI KHOẢN QUẢNG CÁO GOOGLE

1. Tài khoản bị vô hiệu hóa sau khi tạo chiến dịch hoặc sau khi thêm thẻ thanh toán.
2. Tài khoản đã thay đổi thông tin bảo mật.


CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHO TÀI KHOẢN GMAIL

Chúng tôi hỗ trợ thay thế khi tài khoản đăng nhập bị lỗi, bảo hành 1 tuần