Dịch Vụ Xác Thực Tick Xanh Facebook, Tick Xanh TikTok Giá Tốt Chất Lượng.

Dịch Vụ Xác Thực Tick Xanh Facebook, Tick Xanh TikTok Giá Tốt Chất Lượng.

Cập nhật ngày: 29 Tháng Một, 2022

Chắc hẳn không ai còn xa lạ với hai nền tảng mạng xã hội đang dẫn đầu xu hướng hiện nay đó là Facebook và TikTok. Đối với những người kinh doanh Online thì hai nền tảng này chính là “mảnh đất vàng” để tìm kiếm lượng lớn khách hàng tiềm năng cho sản phẩm/ dịch vụ của mình. Tuy vậy, việc ngày càng nhiều nhà bán hàng lựa chọn hai nền tảng này làm sân kinh doanh online chính cho sản phẩm/ dịch vụ nhà mình khiến chúng ta cần có một sự khác biệt để làm nổi bật lên thương hiệu của mình ngay lúc này.

Để xây dựng sự uy tín và niềm tin của khách hàng cũng như tránh bị đối thủ report xóa tài khoản thì sở hữu một tài khoản có dấu tích xanh nhằm xác minh tính minh bạch cũng như xác minh tài khoản chính chủ là điều vô cùng quan trọng.

Nếu bạn đang kinh doanh online trên hai nền tảng này thì việc đăng ký tích xanh sẽ giúp cho việc bán hàng của bạn được thuận lợi hơn. MuaAds.com.vn tự tin giúp bạn đăng ký được dấu tick xanh nhanh chóng, giá tốt và uy tín nhất hiện nay.

1/ Dịch vụ đăng ký tích xanh TikTok/Facebook là gì?

Dịch vụ đăng ký tích xanh TikTok/Facebook là quá trình nộp đơn lên cơ quan chủ quản để đăng ký tài khoản chính chủ. Sau khi hoàn tất quá trình nộp đơn đăng ký xin dấu tích xanh nếu đủ điều kiện và được chấp thuận thì tài khoản TikTok/Facebook đó sẽ hiển thị một dấu tích màu xanh sau tên tài khoản

Sở hữu một tài khoản có dấu tick xanh sẽ giúp bạn có nhiều lợi thế hơn hẳn như: Nó sẽ đem lại cho bạn tính xác thực, hợp pháp và tăng thêm độ uy tín chó những người theo dõi bạn hoặc tiềm năng sẽ theo dõi bạn vì biết rằng đây là tài khoản chính thức của bạn. Bên cạnh đó dấu tích xanh còn khẳng định tài khoản của bạn chất lượng và chỉ có một trên TikTok/Facebook.

2/ Lợi ích của dấu tích xanh trên TikTok/Facebook

Khi bạn đã nộp đơn và được xác minh tài khoản thì dấu tích xanh sẽ hiển thị tự động trên tài khoản của bạn. Điều này sẽ mang lại rất nhiều ý nghĩa như:

  • Tích xanh giúp tăng cường độ nhận diện thương hiệu của cá nhân, doanh nghiệp phân biệt với các tài khoản mạo danh khác
  • Với những tài khoản tích xanh là tài khoản đã được công nhận và có những chính sách bảo mật riêng biệt.
  • Tài khoản tích xanh trên TikTok/Facebook sẽ nhận được những thông tin mới nhất khi có bất cứ một thay đổi nào hoặc các sự kiện sắp diễn ra.
  • Bên cạnh đó những tài khoản tích xanh được hỗ trợ về một số tính năng nâng cao và được ưu tiên phân phối video, bài viết đến nhiều người dùng hơn.
  • Người dùng dễ dàng tìm thấy và nhận biết tài khoản chính chủ

3/ Làm thế nào để xin dấu tích xanh TikTok / Facebook?

  • Tự nộp đơn xin tích xanh với TikTok/ Facebook

Đây được xem như là một trong những hình thức có chi phí thấp nhất. Tự mình nộp đơn xin dấu tích xanh cho TikTok/Facebook giúp bạn tiết kiệm được một số tiền lớn. Bạn chỉ cần chuẩn bị hồ sơ và chờ đợi kết quả xét duyệt tuy nhiên với trường hợp này sẽ có thể rất lâu và tốn nhiều lần gửi hồ sơ.

Bạn cần chụp hình chân dung, các giấy tờ tùy thân và chuẩn bị các thông tin theo yêu cầu. Tiếp theo bạn hãy gửi đến TikTok/Facebook và chờ đợi họ xét duyệt, thời gian xét duyệt cũng như tỉ lệ thành công tùy thuộc vào thông tin và profile của bạn.

  • Mua tài khoản có sẵn dấu tích xanh

Nếu bạn không có nhiều thời gian hay không biết cách thực hiện mà có điều kiện thì có thể mua một tài khoản đã được cấp dầu tích xanh. Hình thức này sẽ giúp bạn dễ dàng sở hữu tài khoản tích xanh mà không mất quá nhiều thời gian công sức rất phù hợp với những trường hợp cần gấp. Tuy nhiên cần phải cẩn trọng khi mua sẵn tài khoản tích vì có thể họ đã dùng thủ thuật để hack được và sau một thời gian sẽ bị mất tích xanh.

  • Thuê dịch vụ Làm tích xanh TikTok/Facebook

Nếu như bạn đã có sẵn tài khoản trên TikTok/Facebook, có sẵn thương hiệu, sẵn lượt tương tác, khách hàng mà chưa có tích xanh thì có thể lựa chọn dịch vụ thuê làm tích xanh. Điều này sẽ giúp nâng cấp tài khoản cũ, giữ chân khách hàng cũng như tăng thêm lượt tương tác cho tài khoản. Tuy nhiên cần phải lựa chọn đơn vị uy tín để có thể nâng cấp được tài khoản một cách bền vững nhất. Một đơn vị uy tín thì mới mang lại hiệu quả cao nếu không sẽ phản tác dụng và tốn tiền vô ích.

MuaAds.com.vn Agency – Đơn vị cung cấp dịch vụ đăng ký tích xanh TikTok/Facebook uy tín giá cả tốt nhất

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ đăng ký tích xanh TikTok/Facebook nhưng cần phải lựa chọn đơn vị uy tín để đảm bảo quyền lợi. MuaAds.com.vn tự hào là đơn vị đã hợp tác với rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp tổ chức đăng ký tích xanh TikTok/Facebook. Chúng tôi luôn lấy chất lượng và uy tín làm kim chỉ nam chính vì vậy suốt nhiều năm qua được rất nhiều đơn vị trên toàn quốc hợp tác.

Quy trình làm việc

  • B1: Chuyên viên tư vấn đầy đủ thông tin về dịch vụ lên Tick xanh
  • B2: Để lên tick Xanh khách hàng cần gửi link Profile hoặc Fanpage cho MuaAds.com.vn check hồ sơ. Yêu cầu fanpage đạt 10k follow, TikTok page đạt chuẩn
  • B3: Báo giá dịch vụ
  • B4: Trong vòng 24h, MuaAds.com.vn sẽ báo lại cho bạn có lên được Tick xanh hay không
  • B5: Khách hàng chuyển khoản thanh toán
  • B6: MuaAds.com.vn thực hiện lên Tick xanh cho khách hàng

Với nhiều ưu điểm nổi bật của việc sỡ hữu tick xanh cho tài khoản Facebook/TikTok, MuaAds.com.vn sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể và tăng doanh số bán hàng cũng như tăng độ tin tưởng với nhiều người dùng hơn, thuận tiện cho công việc của bạn rất nhiều. Vậy nên, nếu quan tâm bạn có thể đăng ký với chúng tôi qua các hình thức liên hệ dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất.