Hành trình sáng tạo trò chơi của các thương hiệu đều khác nhau. Nhưng thương hiệu hãy thử xóa bỏ rào cản sáng tạo của mình qua quảng cáo Facebook Gaming. Định dạng mới mẻ này xuất hiện với mong muốn nâng cao hiệu quả trò chơi của bạn lên một tầm cao mới.
Trước khi bắt đầu quảng cáo với Facebook Gaming, bạn phải hiểu được mục tiêu mà doanh nghiệp muốn là gì. Hiện tại có 3 mục tiêu của doanh nghiệp sẽ phù hợp để tận dụng Facebook Gaming:
Ra mắt:
Phát triển:
Duy trì:
Để hiểu rõ hơn về những điểm mạnh mà Gaming mang lại trong hiện tại và tương lại. Dưới đây là bảng so sánh những mục tiêu mà Marketing đã hướng tới trong quá khứ và hiện tại:
Hầu hết trong quá khứ, các chiến dịch Marketing đều hướng đến Direct Marketing:
Các chiến dịch Marketing ngày nay không tập trung vào một mục tiêu nhất định. Mà hiện tại các chiến dịch đều hướng đến việc Marketing toàn diện:
Với 3 giai đoạn ra mắt, phát triển, duy trì thì Gaming đã có những ảnh hưởng nào? Dưới đây sẽ là câu trả lời cho bạn:
Giai đoạn này là lúc mà thương hiệu cần gia tăng mức độ nhận diện của mình. Để từ đây trò chơi có thể tiếp cận nhiều người dùng nhất có thể. Do đó, hãy thử nghiệm trò chơi và lặp lại liên tục quảng cáo. Chiến lược này giúp trò chơi của bạn sẽ nổi bật ngay từ đầu.
Việc thử nghiệm hàng loạt ý tưởng sẽ giúp bạn phát hiện ra các quảng cáo hoạt động hiệu quả nhất. Cách nhanh nhất để phát triển là tăng cường học và hỏi người dùng trải nghiệm trò chơi. Trò chơi cũng có thể tận dụng cơ hội này thu hút lượng khán giả đa dạng và rộng lớn ngay từ đầu.
Giai đoạn này là lúc bạn sử dụng hàng loạt quảng cáo để tạo động lực người chơi. Đây là cách giúp bạn thu hút nhiều người cho hơn nữa.
Hiện nay các người dùng chơi game rộng lớn và đa dạng hơn bao giờ hết. Do đó, việc nghiên cứu tại sao người dùng lại quyết định chơi game sẽ giúp bạn kết nối nhiều người hơn hết. Thậm chí bạn còn có thể thu hút nhiều người dùng mới và phát triển trò chơi của mình.
Trong thị trường cạnh tranh mạnh mẽ hiện nay, các quảng cáo sáng tạo sẽ giúp bạn thu hút nhiều người dùng hơn nữa. Các quảng cáo này cũng giúp bạn giữ chân khán giả trung thành của mình.
Danh tiếng thương hiệu là yếu tố mà bạn phải duy trì liên tục hiện nay. Đó là lý do tại sao sự khác biệt về hình ảnh sẽ là chìa khóa giúp thương hiệu gây chú ý. Hãy trở thành một thương hiệu được công nhận và xây dựng lòng tin đến người tiêu dùng.
Cảm ơn bạn đã xem bài viết này.