Cập nhật ngày: 24 Tháng Mười Một, 2022
Tối ưu quảng cáo TikTok mang lại chiến dịch marketing hiệu quả, chi phí thấp. Tuy nhiên nhiều doanh nghiệp/ cá nhân không chú ý tối ưu quảng cáo nên dù đã triển khai TikTok Ads thời gian dài, tốn nhiều chi phí nhưng lượt xem ít, tỷ lệ chuyển đổi thấp, không ra đơn… Để giải quyết tình trạng trên thì hãy cùng khám phá bài viết sau nhé!
Nhiều chiến dịch quảng cáo TikTok đã setup nhưng mãi vẫn không được phê duyệt do chưa tối ưu tốt. Muốn TikTok duyệt quảng cáo nhanh chóng, bạn cần lưu ý các điểm sau:
Hướng dẫn tối ưu hóa quảng cáo tiktok được duyệt.
Chạy quảng cáo TikTok không tính phí theo lượt hiển thị mà dựa vào tương tác để quy ra tiền. Với cách thu phí như vậy, TikTok tiến hành thử nghiệm quảng cáo trước mỗi chiến dịch. Nếu lượng tương tác của quảng cáo đạt chuẩn thì TikToks Ads được triển khai bình thường. Nếu không đủ lượt tương tác theo tiêu chuẩn, TikTok có khả năng hạn chế hiển thị nội dung quảng cáo nên không cắn tiền Ads.
Quảng cáo TikTok tối ưu không cắn tiền.
Vì vậy muốn Ads cắn tiền ổn định, bạn cần tối ưu quảng cáo TikTok như sau:
Giá thầu quảng cáo là chi phí cần trả cho lượng nhấp chuột của người dùng TikTok vào trang đích (landing page).
Muốn giảm giá thầu quảng cáo, bạn cần đảm bảo Ads đạt tỉ lệ nhấp chuột tốt từ người xem.
Cách chạy quảng cáo tối ưu trên Tiktok theo tệp người dùng.
Nhiều doanh nghiệp tự tin cho rằng mình đã hiểu hết đặc điểm, hành vi mua sản phẩm của khách hàng mục tiêu. Điều này dẫn đến trường hợp chạy quảng cáo Tiktok ngốn tiền nhưng không ra đơn.
Để tránh mắc phải sai lầm như trên, bạn cần thường xuyên tối ưu thiết lập target của quảng cáo. Dưới đây là một số cách thử target hiệu quả bạn có thể tham khảo:
3 mục tiêu quảng cáo TikTok đang hỗ trợ gồm chuyển đổi, lưu lượng và cài đặt ứng dụng. Hãy thiết lập mục tiêu chiến dịch theo sát mục tiêu thực tế để quảng cáo có thể truyền tải đến nhóm khách hàng tiềm năng và có giá thầu quảng cáo tốt.
Ví dụ:
Hướng dẫn tối ưu hoá Tiktok Ads đúng mục tiêu.
Sau đó, TikTok dựa theo hành vi khách hàng để hiển thị quảng cáo.
Ví dụ:
Quảng cáo TikTok chỉ góp phần giới thiệu sản phẩm đến khách hàng tiềm năng, còn việc mua hàng hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố: chất lượng, giá, thương hiệu, chất lượng trang đích…
Tối ưu quảng cáo tăng số lượng đơn hàng.
Vì thế để tối ưu quảng cáo TikTok tăng tỷ lệ chốt đơn, bạn cần quan tâm đến các vấn đề sau:
Kỹ thuật testing A/B (thử nghiệm quảng cáo) giúp bạn có thể chạy quảng cáo ổn định và lâu dài trên TikTok.
Hướng dẫn:
Thực tế, chạy quảng cáo TikTok bằng tài khoản Agency hiệu quả hơn tài khoản cá nhân dù ngân sách lớn hay nhỏ, vì Agency là đối tác uy tín đã đạt các tiêu chuẩn đề ra của TikTok. Nếu chiến dịch quảng cáo ngân sách cao thì thuê Agency là phương án tối ưu ít rủi ro và mang lại hiệu quả rõ rệt nhất.
Thuê tài khoản quảng cáo TikTok Agency.
Các quyền lợi khi thuê tài khoản quảng cáo Agency:
Tối ưu nội dung quảng cáo đóng vai trò quan trọng trong TikTok Ads. Bạn thực hiện tối ưu theo chỉ dẫn sau:
Tối ưu quảng cáo TikTok đúng cách giúp triển khai quảng cáo hiệu quả, đạt mục tiêu đề ra và tốn ít chi phí. Hi vọng với các kinh nghiệm tối ưu quảng cáo hữu ích trên sẽ giúp quảng bá thương hiệu tốt, gia tăng doanh số bán hàng, tải ứng dụng… mang lại lợi nhuận kinh doanh cho quý doanh nghiệp.
Muaads.com.vn là Top 3 đối tác hàng đầu của Tiktok Ads và nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam. Nếu bạn đang muốn triển khai Tiktok Ads cho doanh nghiệp hoặc cửa hàng, tham khảo ngay Dịch vụ quản lý Tiktok Ads. Với nhiều năm kinh nghiệm thực chiến về Tiktok Ads, muaads.com.vn hỗ trợ Quý doanh nghiệp triển khai chiến dịch Tiktok Ads hiệu quả và tiết kiệm.
Đơn vị hỗ trợ chạy quảng cáo tik tok chuyên nghiệp.
Liên hệ ngay với đội ngũ chuyên viên muaads.com.vn để được tư vấn nhanh chóng và chi tiết nhất!