Facebook vừa ra mắt tính năng quảng cáo cộng tác cho các dịch vụ giao hàng tại địa phương. Các thương hiệu có thể sử dụng quảng cáo cộng tác để tiếp cận những người mua sắm có mục đích cao. Trong khi đó họ vẫn có thể thúc đẩy lưu lượng truy cập và doanh số bán hàng đến website, ứng dụng hoặc cửa hàng đối tác bán lẻ của họ.
Facebook đang triển khai quảng cáo cộng tác cho các dịch vụ giao hàng tại địa phương. Tính năng này nhằm giúp các nhà hàng và cửa hàng tạp hóa cung cấp cho mọi người nhiều cách hơn để mua sắm và đặt hàng. Quảng cáo cho phép các doanh nghiệp địa phương và các thương hiệu hiển thị sản phẩm của họ bên cạnh các tùy chọn để mọi người mua hàng.
Quảng cáo cộng tác để giao hàng trực tiếp tại địa phương. Tính năng này giúp các thương hiệu và nhà quảng cáo tiếp cận khách hàng mới bằng cách hiển thị sản phẩm, nhà hàng hoặc cửa hàng tạp hóa của họ cho các đối tượng mới trên Facebook và Instagram.
Meta báo cáo rằng chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh Wendy’s đã sớm thành công khi sử dụng quảng cáo cộng tác để giao hàng tại địa phương. Thương hiệu bằng cách tiếp cận những người tiêu dùng đã thể hiện sự quan tâm trước đó đến sản phẩm của họ trên Grubhub. Để từ đây có thể thúc đẩy chuyển đổi có giá trị cao.
Meta cung cấp một số mẹo hữu ích để tận dụng tối đa Quảng cáo cộng tác của bạn để phân phối tại địa phương.
Cảm ơn bạn đã xem bài viết này.