OMICall ZCC là giải pháp hoàn toàn mới mẻ và đột phá nhằm hỗ trợ doanh nghiệp chăm sóc khách hàng hiệu quả trên nền tảng Zalo. Với hệ sinh thái có hơn 60 triệu người dùng, Zalo đã trở thành một trong những nền tảng mạng xã hội lớn nhất Việt Nam, mang đến những cơ hội mới cho doanh nghiệp trong việc tiếp cận lượng lớn khách hàng mục tiêu, tối ưu hoá quá trình chăm sóc khách hàng cũng như giải quyết bài toán chi phí một cách hiệu quả nhất.
OMICall ZCC được viết tắt từ OMICall Zalo Cloud Connect – Dịch vụ cuộc gọi chăm sóc khách hàng qua Zalo OA Doanh nghiệp. Zalo Cloud Connect được tích hợp trực tiếp vào hệ thống tổng đài thông minh OMICall, sử dụng công nghệ thông minh VOIP nhằm hỗ trợ doanh nghiệp vận dụng toàn bộ các tính năng tiên tiến về quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng, thực hiện và đánh giá chất lượng cuộc gọi, ghi âm, trả lời tự động, báo cáo theo thời gian thực,…
Doanh nghiệp dễ dàng có được thông tin dữ liệu của khách hàng nhờ vào tính năng đồng bộ và lưu trữ thông tin khách hàng của OMICall ZCC trên nền tảng Zalo. Từ đó, giúp doanh nghiệp tối ưu hoá các hoạt động tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, các lịch sử giao dịch, quá trình tương tác, liên hệ của các cuộc gọi đều được ZCC ghi nhận lại.
Zalo ZCC được tích hợp vào hệ thống tổng đài thông minh OMICall nên rất thuận lợi cho doanh nghiệp trong việc tương tác khách hàng, thay vì phải trước đây chỉ tương tác qua tin nhắn Zalo, thì giờ doanh nghiệp hoàn toàn có thể thực hiện cuộc gọi audio và video thông qua Zalo OA nhờ hệ thống OMICall.
Với OMICall ZCC doanh nghiệp dễ dàng liên hệ kết nối với các khách hàng chưa follow Zalo OA, thay vì trước đây doanh nghiệp chỉ có thể thể liên hệ đến user đã theo dõi Zalo OA.
OMICall ZCC chính là giải pháp nhằm giải quyết bài toán về chi phí chăm sóc khách hàng so với cuộc gọi tổng đài truyền thống vì ZCC sẽ giúp tiết kiệm tối đa chi phí, cước phí cuộc gọi sẽ được tính dựa trên thời lượng sử dụng dịch vụ, và chỉ được tính cước khi cuộc gọi thực hiện thành công.
Việc tiếp cận với khách hàng qua cuộc gọi ZCC với tên Zalo OA của doanh nghiệp giúp khách hàng dễ nhận diện và ghi nhớ tên thương hiệu của bạn, hạn chế các cuộc gọi rác, spam. Góp phần xây dựng hình ảnh thân thiện và tăng sự tin tưởng của khách hàng dành cho doanh nghiệp.
Việc tích hợp Zalo OA và hệ thống tổng đài thông minh OMICall sử dụng công nghệ VOIP giúp tận dụng toàn bộ tính năng vượt trội về quản lý khách hàng (CRM), phân bổ cuộc gọi thông minh, ghi âm cuộc gọi,… Bên cạnh đó, tính năng video call cũng giúp tiếp cận đến khách hàng một cách trực quan hơn cũng tăng tính tương tác giữa khách hàng và nhân viên chăm sóc.
Zalo Cloud Connect (ZCC) sở hữu nhiều tính năng ưu việt mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho các doanh nghiệp Việt Nam trong việc CSKH.
Đặc biệt, Zalo ZCC phù hợp với đa dạng ngành nghề, lĩnh vực như ngân hàng, bất động sản, mua bán kinh doanh,…
OMICall ZCC sẽ là giải pháp tuyệt vời cho doanh nghiệp, tối ưu hiệu quả quy trình CSKH, tạo doanh thu với chi phí thấp nhất.