TikTok đã chia sẻ một bộ mẹo mới về gia tăng chuyển đổi với TikTok Ads của bạn. Tất cả đã được dựa trên hàng nghìn ví dụ trong hệ thống của nó.
TikTok đã sử dụng phân tích tự động, nền tảng đã quét mạng quảng cáo của mình. Để từ đây có thể xác định các yếu tố chính của các chiến dịch chuyển đổi cao nhất. Điều này có thể giúp ích rất nhiều trong việc tối đa hóa hiệu suất của phương pháp tiếp cận của bạn trên nền tảng.
Như bạn có thể thấy ở đây, chụp ở độ phân giải cao, sử dụng bản trình bày toàn màn hình. Thêm vào đó là chia sẻ CTA rõ ràng và giữ cho thông điệp của bạn ngắn gọn (từ 21 đến 34 giây). Tất cả đều có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc tăng chuyển đổi TikTok Ads của bạn.
Nhiều người trong số những gợi ý này đã từng là ghi chú thực tiễn tốt nhất của ngành trong một thời gian. Tuy nhiên, thật thú vị khi thấy chúng được đánh dấu dựa trên các ví dụ cụ thể của TikTok.
Ngoài ra, TikTok cũng đã cung cấp một số mẹo dành riêng cho từng ngành:
Có một số ghi chú có giá trị, có thể hành động ở đây, có thể cung cấp hướng dẫn về cách tiếp cận TikTok Ads của riêng bạn. Tất nhiên, hiệu suất vẫn phụ thuộc vào cách tiếp cận sáng tạo của riêng bạn. Thêm vào đó là cách thương hiệu và sản phẩm của bạn kết nối với khán giả TikTok. Nhưng bằng cách tự làm quen với ứng dụng và làm theo những lưu ý này, bạn có thể hình thành các phương pháp tiếp cận tốt hơn cho các chiến dịch của mình.
Cảm ơn bạn đã xem bài viết này.