Reels cho thấy khả năng mạnh mẽ của mình trong việc tiếp cận người dùng cao nhất trên Instagram. Điều này cho thấy định dạng video đang từng bước lớn mạnh trên nền tảng này.
Video là trọng tâm chính của Instagram trong giai đoạn hiện tại. Giám đốc nền tảng Adam Mosseri liên tục lưu ý rằng mức độ tương tác video đang tăng lên. Do đó, Instagram cần phải dựa vào xu hướng đó để phục vụ người dùng tốt nhất.
Nhưng video trên Instagram có tầm quan trọng như thế nào và định dạng nào đang thúc đẩy mức độ tương tác nhiều nhất?
Biểu đồ mới này từ HypeAuditor cung cấp một số thông tin chi tiết:
Nhóm HypeAuditor đã phân tích 77,6 triệu bài đăng trên Instagram trong suốt tháng 7/2022. Để từ đây có thể đo lường các xu hướng tương tác mới nhất, dựa trên định dạng.
Dữ liệu cho thấy rằng Instagram Reels là lựa chọn tốt nhất hiện tại để tối đa hóa phạm vi tiếp cận và mức độ tương tác trong ứng dụng. Tuy nhiên, ngay cả trong bối cảnh sự cường điệu ngày càng tăng về nội dung dạng ngắn. Hầu hết người dùng vẫn chưa đăng Reels cho các nội dung của mình.
Cảm ơn bạn đã xem bài viết này.